NHỮNG THƯƠNG HIỆU GIÀY TRƯỢT PATIN ĐƯỢC YÊU THÍCH VÀ CHẤT LƯỢNG

Điều quan trọng nhất với bộ môn chơi trượt patin là chiếc giày. Hẳn vậy, một chiếc giày patin tốt không chỉ mang lại cảm giác an toàn mà còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình chơi patin, hạn chế các chấn thương do xa đập, té ngã khi thực hiện các động tác trượt, chạy. Giày patin có nhiều hãng tham gia sản xuất với giá cả từ vài trăm đến vài chục triệu đồng một đôi. Cùng patin Bắp và Khoai điếm qua một số thương hiệu giày trượt patin được người tiêu dùng yêu thích trong thời gian qua.

Và nếu là một người yêu thích môn thể thao trượt patin bạn đã và đang sở hữu cho mình những đôi giày trượt được ưa chuộng hiện nay này chưa?

1. Giày patin Flying Eagle

Flying Eagle được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2006 chuyên sản xuất và cung ứng giày patin. Hiện nay hãng giày này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trang thiết bị và dụng cụ của thế giới. Trên thế giới đã 40 quốc gia phân phối, sử dụng và rất ưa chuộng hãng giày này.

Mẫu giày trượt patin Flying Eagle S5s Plus xanh cho trẻ em

Tại Việt Nam, hãng giày patin Flying Eagle đây được coi là hãng giày mang thương hiệu quốc dân, đa phần mọi người đều sử dụng các sản phẩm này. Đây là hãng giày nằm trong top những mẫu giày trượt được yêu thích và bán ra với số lượng lớn nhất. Mẫu giày này được thiết kế rất hợp xu hướng và hiện đại. Dù những chi tiết nhỏ nhất cũng sẽ được tối ưu với những công năng vượt trội. Flying Eagle ưu tiên sử dụng chất liệu  cấu thành từ vỏ nhựa chịu lực cao, mẫu mã đa dạng.

2. Giày trượt patin Centosy

Gần đây, người chơi patin dễ dàng bắt gặp 1 thương hiệu giày patin mới, đó là Centosy. Mặc dù mới gia nhập thị trường những Centosy nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân chơi patin. Với bề ngoài nhiều màu sắc sặc sỡ, bắt mắt rất hấp dẫn đối với người trẻ.

Chất liệu làm nên những đôi giày patin Centosy đều là những chất liệu cao cấp. Boot giày tháo ra dễ dàng để vệ sinh. Form nhựa cao cấp ốm chắc chắn bảo vệ đoi chân, bất chấp những va chạm. Càng của giày patin Centosy được làm từ hợp kim crom cực kỳ chắc chắn, rất khó cong vênh cho dù chơi ở cường độ cao với những động tác mạnh mẽ.

Cuối cùng là bánh cao su đúc rất bền, bám đường rất tốt khiến cho người chơi luôn có cảm giác an toàn và tha hồ tự tin thể hiện kỹ thuật trượt patin. Nhiều mẫu Centosy có sử dụng bánh xe phát sáng, rất đẹp, rất sáng nếu chạy chơi trượt patin vào ban đêm.

Mẫu giày trượt patin cho trẻ em Centosy Lion cá tính.

Điểm nổi bật nhất của Centosy đó chính là boot giày rất dày, êm và form rộng; vòng bi lớn; bánh bám đường; thiết kế mạnh mẽ. Nhược điểm, Centosy hiện nay chỉ có các mẫu giày trượt cao cấp với giá từ 1,9 triệu đồng trở lên

3. Giày trượt patin Cougar

Courgar là một trong các hãng giày patin nổi tiếng được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Courgar cũng là mẫu giày với nhiều sản phẩm đa dạng. Với những ưu điểm về màu sắc bắt mắt, bánh xe được làm từ nhựa trong và một số dòng giày patin Cougar cao cấp thì có bánh làm bằng cao su đúc đặc rất vững chắc, khung được làm từ hợp kim chắc chắn, bền vững, chịu được va đập mạnh. Đây là thương hiệu giày phù hợp với cả trẻ con lẫn người lớn. Giá bán của giày trượt patin Cougar dao động trong khoảng từ 800 ngàn đồng trở lên.

Mẫu giày trượt patin trẻ em Courgar 333 có 4 bánh cao su sáng đèn 7 màu.

4. Hãng giày trượt patin Micro

Năm 1996 tại Thụy Sĩ hãng giày patin Micro được thành lập. Ra đời đảm bảo những tiêu chí về chất lượng tốt và với vai trò là nhà sản xuất luôn cung ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe. Giày trượt Micro chủ yếu cung cấp cho thị trường châu Âu và là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất. Bởi phong cách năng động, tính thời trang và thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Tất cả những mẫu giày trượt của hãng trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm tra và thử nghiệm rất khắt khe. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và đẳng cấp nhất. Đây là mẫu giày được nhiều người khao khát sử dụng nhất bởi chất lượng cao, công năng tốt và đem đến an toàn.

5. Giày trượt patin Calary

Calary là một trong các hãng giày patin nổi tiếng được biết đến với phong cách hiện đại và thông minh. Nhà sản xuất đã rất chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm và nút điều chỉnh tốc độ quay của bánh xe. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho những bé tham gia trượt patin giúp bố mẹ yên tâm hơn.

Mẫu giày trượt patin trẻ em Calary X2 cá tính.

Cũng giống các mẫu giày quan tâm đến chất lượng, hầu hết các dòng sản phẩm giày trượt patin Calary đều có 2 lần vỏ (gồm 1 lớp vỏ nhựa Plastic ngoài và 1 lớp boot vải dày bên trong). Đặc biệt các mẫu giày trượt Calary trẻ em còn được thiết kế thêm phần khóa bánh, để hỗ trợ trẻ học trượt patin ban đầu thuận tiện hơn

6. Giày trượt patin của hãng Seba

Nếu bạn là một vận động viên chuyên nghiệp thì đây là lựa chọn phù hợp với bạn. Seba thiết kế ra những mẫu giày dành riêng cho những vận động viên chuyên nghiệp. Với những ưu điểm như boot êm ái, càng vô cùng vững chắc và vòng bi mượt mà. Hãng giày này được các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng.

Mong rằng, với nhũng thông tin này giúp quý khách hiểu hơn về giày trượt để lựa chọn được đôi giày chất lượng. 

Nếu có băn khoăn hay thắc mắc gì về vấn đề chọn giày trượt, hãy liên hệ với chúng tôi, để được HỖ TRỢ thông tin tư vấn tốt hơn với HOTLINE 0705 266879

 

0
Multi chanel back to top
Chat zalo

Liên hệ hỗ trợ