Những thương hiệu giày patin được yêu thích nhất

Dù bạn là dân trượt patin nghiệp dư hay dân trượt patin chuyên nghiệp thì cũng cần đầu tư cho mình một đôi giày phù hợp. Một đôi giày tốt sẽ bảo vệ sự an toàn cho đôi chân của bạn. Sau đây truot.vn sẽ mách bạn các hãng giày patin nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Có nên mua giày patin tốt?

Một đôi giày patin tốt sẽ mang đến nhiều lợi ích mà bạn không tưởng. Vì vậy bạn cần cân nhắc lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp, thoải mái và dễ chịu. Nhưng cũng đừng quên yếu tố thẩm mỹ mà các đôi giày này mang lại nó sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn trên những đường trượt.

Một đôi giày patin tốt sẽ mang đến nhiều lợi ích mà bạn không tưởng

Nếu lựa chọn một đôi giày patin quá rộng thì chân bạn sẽ không được ôm gọn, có thể rơi trong quá trình trượt. Đồng thời có thể gây ra những tổn thương không đáng có làm bạn bị trật chân và sưng mắt cá. Ngược lại nếu giày quá chặt có thể khiến chân bị đau và phồng rộp,…làm bị tổn thương chân nặng nề. Vì vậy bí quyết là hãy lựa chọn cho mình một đôi giày thuộc hãng giày patin uy tín hơi rộng so với chân một xíu.

Những thương hiệu giày patin được yêu thích nhất

Nếu là một người yêu thích môn thể thao trượt patin bạn đã và đang sở hữu cho mình những đôi giày trượt được ưa chuộng hiện nay này chưa:

Giày patin Flying Eagle

Flying Eagle được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2006 chuyên sản xuất và cung ứng giày patin. Hiện nay hãng giày này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trang thiết bị và dụng cụ của thế giới. Trên thế giới đã 40 quốc gia phân phối, sử dụng và rất ưa chuộng hãng giày này. Mức giá giày patin Flying Eagle  này dao động từ 800.000 đến 2.500.000 đồng.

Tại Việt Nam đây được coi là hãng giày nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đây là hãng giày nằm trong top những mẫu giày trượt được yêu thích và bán ra với số lượng lớn nhất. Mẫu giày này được thiết kế rất hợp xu hướng và hiện đại. Dù những chi tiết nhỏ nhất cũng sẽ được tối ưu với những công năng vượt trội. Flying Eagle ưu tiên sử dụng chất liệu  cấu thành từ vỏ nhựa chịu lực cao, mẫu mã đa dạng.

Giày patin Flying EagleGiày Patin Flying Eagle

Hãng giày patin Micro

Năm 1996 tại Thụy Sĩ hãng giày patin Micro được thành lập. Ra đời đảm bảo những tiêu chí về chất lượng tốt và với vai trò là nhà sản xuất luôn cung ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe. Giày trượt Micro chủ yếu cung cấp cho thị trường châu Âu và là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất. Bởi phong cách năng động, tính thời trang và thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Tất cả những mẫu giày trượt của hãng trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm tra và thử nghiệm rất khắt khe. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và đẳng cấp nhất. Đây là mẫu giày được nhiều người khao khát sử dụng nhất bởi chất lượng cao, công năng tốt và đem đến an toàn.

giày patinGiày patin Centosy

Giày trượt patin Centosy

Gần đây, người chơi patin dễ dàng bắt gặp 1 thương hiệu giày patin mới, đó là Centosy. Mặc dù mới gia nhập thị trường những Centosy nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân chơi patin. Với bề ngoài nhiều màu sắc, bắt mắt rất hấp dẫn đối với người trẻ. Chất liệu làm nên những đôi giày patin Centosy đều là những chất liệu cao cấp. Boot giày tháo ra dễ dàng để vệ sinh. Form nhựa cao cấp ốm chắc chắn bảo vệ đôi bàn chân, bất chấp những va chạm. Càng (frame) của giày patin Centosy được làm từ hợp kim crom cực kỳ chắc chắn, rất khó cong vênh cho dù chơi ở cường độ cao với những động tác mạnh mẽ. Cuối cùng là bánh cao su đúc rất bền, bám đường rất tốt khiến cho người chơi luôn có cảm giác an toàn và tha hồ tự tin thể hiện kỹ thuật trượt patin. Nhiều mẫu Centosy có sử dụng bánh xe phát sáng, rất đẹp, rất sáng nếu chạy patin vào ban đêm.

Giày patin Cougar

Hãng giày này cũng là một trong các hãng giày patin nổi tiếng được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Với những ưu điểm về màu sắc bắt mắt, bánh xe được làm từ nhựa trong và một số dòng giày patin Cougar cao cấp thì có bánh làm bằng cao su đúc đặc rất vững chắc, khung được làm từ hợp kim chắc chắn, bền vững, chịu được va đập mạnh. Đây là thương hiệu giày phù hợp với cả trẻ con lẫn người lớn. Giá bán của giày trượt patin Cougar dao động trong khoảng từ 700.000 – 3.000.000 đ.

Giày patin thương hiệu Longfeng

Ưu điểm lớn nhất của hãng giày patin này là gái thành rẻ gia động từ 300.000 đến 500.000 đồng. Cùng với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý đây là mẫu giày được nhiều người cân nhắc lựa chọn. Giá thành thường đi kèm với chất lượng củn phẩm, sau một thời gian sử dụng sẽ lộ ra những hạn chế. Chất lượng giày thật sự chưa cao sẽ khiến người dùng có cảm giác đau chân, bánh xe bị cứng và rít khó sử dụng.

Giày patin của hãng Seba

Nếu bạn là một vận động viên chuyên nghiệp thì đây là lựa chọn phù hợp với bạn. Seba thiết kế ra những mẫu giày dành riêng cho những vận động viên chuyên nghiệp. Với những ưu điểm như boot êm ái, càng vô cùng vững chắc và vòng bi mượt mà. Hãng giày này được các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng.

Giày trượt patin Calary

Hãng giày patin là một trong các hãng giày patin nổi tiếng được biết đến với phong cách hiện đại và thông minh. Nhà sản xuất đã rất chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm và nút điều chỉnh tốc độ quay của bánh xe. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho những bé tham gia trượt patin giúp bố mẹ yên tâm hơn. Sau đây là những lí do Calary được yêu thích:

Chất liệu cao cấp

  • Phần boot giày được thiết kế với các lỗ khí mang đến cho người trượt cảm giác êm ái và nhẹ nhàng. Đồng thời vỏ bọc được làm từ nhựa giúp đảm bảo an toàn cho mắt cá chân. Giày trượt mang lại sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những người muốn tham gia môn thể thao này.
  • Phần càng sử dụng chất liệu hợp kim nhôm với khả năng chịu lực cao tạo sự nhẹ nhàng khi di chuyển. Đây là ưu điểm của hãng giày này so với các nhãn hiệu giày khác.
  • Vòng bi với chất liệu tốt giúp giày trượt linh hoạt và nhẹ nhàng hơn đồng thời giúp tháo lắp và vệ sinh một cách dễ dàng.
  • Bánh xe dùng cao su có độ đàn hồi và sự chắc chắn thách thức mọi địa hình. Nhưng vẫn mang lại sự an toàn cho bé khiến bố mẹ yên tâm không lo trơn trượt khi con di chuyển.

Giày trượt patin Calary

Màu sắc ấn tượng

Vì là dòng giày thiết kế phục vụ chủ yếu cho đối tượng là trẻ em nên hãng giày patin có các màu sắc sinh động nhưng vẫn hài hòa và ấn tượng. Với 2 màu sắc chính là màu hồng và màu xanh dương tạo nên nét cá tính và phong cách riêng biệt. Tùy vào sở thích và giới tính bạn có thể lựa chọn đôi giày phù hợp cho bé.

Giá cả hợp lý

Giá cả cũng là một trong những nỗi lo của các gia đình khi quyết định cho bé sở hữu một đôi giày patin nào đó. Đến với Calary bạn sẽ không còn phải lo lắng bởi mức giá hàn

Những lưu ý khi mua giày patin

Trước khi quyết định mua cho mình một đôi giày patin bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Chú ý đến phần thân giày xem phần boot có êm ái hay không. Đồng thời phần vỏ phải cân bằng giữa độ mềm nhưng vẫn chắc chắn và cứng cáp.
  • Phần càng phải chắc chắn giúp chịu lực trong quá trình người chơi di chuyển.
  • Vòng bi cần đáp ứng yêu cầu chịu lực cao, bền bỉ, chống mài mòn tốt, tăng tuổi thọ cho vòng bi.
  • Bánh xe nên được làm từ chất liệu cao su hoặc từ nhựa cao cấp có tính đàn hồi, chống trầy xước và tăng khả năng chịu mài mòn và va đập.
  • Tính thẩm mỹ cao phù hợp với sở thích và nhu cầu của người sử dụng.

Lời kết

Hiện nay patin đã trở thành một môn thể thao được nhiều người và đặc biệt là trẻ em yêu thích. Hy vọng với bài chia sẻ về các hãng giày patin nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bạn đã tìm được cho mình một đôi giày trượt phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu cá nhân. Đừng quên theo dõi truot.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về thể thao mỗi ngày.

 

0
Multi chanel back to top
Chat zalo

Liên hệ hỗ trợ