Mẹo chọn giày Patin

CÁCH CHỌN GIÀY PATIN

Sản phẩm giày trượt patin trên thị trường khá đa dạng, nhiều nguồn cung cấp, thương hiệu và đặc trưng thiết kế mang đến giá trị sử dụng khác nhau. Vậy làm cách nào để lựa chọn loại giày trượt patin tốt nhất, phù hợp với chân để luyện tập và chơi hiệu quả.

Trước tiên người dùng cần xác định chọn loại giày trượt patin 1 hàng hay 2 hàng sẽ phù hợp với nhu cầu và phong cách chơi môn thể thao này. Giày trượt patin 1 hàng với thiết kế số bánh từ 3 – 5 bánh được lựa chọn khá phổ biến, cho các cuộc đua chuyên nghiệp bởi tính linh hoạt, khả năng điều khiển bánh xe dễ dàng, chuyển hướng tốt hơn, tốc độ của loại 1 hàng cũng nhanh hơn hẳn loại 2 hàng. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người lựa chọn loại 2 hàng cho quá trình luyện tập và bắt đầu chơi môn thể thao này. Bởi tính ổn định cao, kết cấu chắc chắn. Nhưng tốc độ trượt giày 2 hàng sẽ khá chậm và giữ thăng bằng không hề đơn giản.

Theo đó, trước hết, người dùng cần quan tâm chất liệu sản xuất giày trượt quyết định đến chất lượng hiệu quả sử dụng. Thời gian, độ bền và tính an toàn của giày khi chơi là rất quan trọng. Cần tìm hiểu và kiểm tra chất liệu ở các vị trí như: Thân giày, phần boot, bánh xe – vòng bi, đệm vòng bi, trục bánh xe, khung giày….

chọn đôi giày xịn xò đi cho sướng

Nhấn mạnh điểm đặc biệt Giày trượt Patin Bắp và Khoai lưu ý khách hàng trong quá trình chọn và mua giày là quan tâm đến thành phần cấu tạo. Chất liệu giày trượt quyết định đến hiệu quả sử dụng, độ bền và tính an toàn của giày khi chơi, trượt thường xuyên. Người mua cần kiểm tra chất liệu sản xuất giày từ gì, có đảm bảo an toàn và độ bền cao không?

Trong đó, Thân giày – Thường được làm từ chất liệu nhựa cứng, cố định và tạo khung chắc chắn, ôm chân.

Phần boot – Lớp bên trong được sản xuất từ mút xốp, vải sợi cho cảm giác êm ái, khô thoáng cho đôi chân.

Bánh xe – Vòng bi, đệm vòng bi, trục bánh xe, lớp nhựa tổng hợp hoặc cao su có gia công bề mặt tạo độ ma sát.

Khung giày – Nên chọn loại làm từ hợp kim cho độ bền cao, khả năng chịu lực tải trọng lớn và đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

 Thứ hai, chọn giày trượt đúng cỡ là cần thiết để đôi chân bạn được bảo vệ trọn vẹn, an toàn trong quá trình di chuyển và tập luyện thường xuyên. Do cỡ chân từ gót đến ngón cái, so sánh và chọn size giày phù hợp. Lưu ý nên chọn size giày lớn hơn 0.5 – 1 size để đi thêm tất hoặc chân không bị cọ sát trong quá trình di chuyển.

Do cỡ chân hiện nay có nhiều thay đổi, không phụ thuộc vào độ tuổi để lựa chọn mà cần thực trực tiếp hoặc đo chân để so sánh size phù hợp. Người dùng có thể chọn loại có khoảng size lớn, có khóa thay đổi để cố định giúp chân ổn định chắc chắn, phù hợp với nhiều kích thước chân khác nhau.

Để chọn giày phù hợp cỡ chân, người dùng nên cung cấp thông tin cụ thể về size chân, độ tuổi cho đội ngũ bán hàng. Cửa hàng giày Patin Bắp và Khoai Store sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để khách hàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0705 266879.

Chỉ cần nắm được thông tin bạn đi giày thường size bao nhiêu, chiều dài bàn chân của bạn là chúng tôi có thể giúp cho bạn chọn được một đôi giày trượt patin phù hợp 99,99% với bạn.

Mua giày nới bán uy tín thì được giày xịn

Bắp và Khoai cũng lưu ý: Khi chọn giày trượt patin, vì giày trượt có lớp lọt bên trong khá dày để bảo vệ và tạo sự êm ái cho bàn chân. Khi mới thử giày trượt, bởi vì giày còn mới nên lớp lót này sẽ căng và bạn có thể cảm giác hơi kích một chút hoặc cảm thấy nén chân(chúng ta có cảm giác này bởi vì chúng ta đã quen đi giày bình thường, khi chuyển sang giày trượt nên có cảm giác thế)

Để khắc phục được điều này, các bạn nên chú ý khi thử giày như sau:

Cách thử giày patin

Chiều dài bàn chân vừa khít với lớp lót bên trong, không có cảm giác bị chèn ép, hay bị co ngón chân -> đây là điều quan trọng nhất để chúng ta chọn được một đôi giày chuẩn với chân của mình.

Về chiều ngang thì chúng ta có thể có cảm giác hơi kích, nhưng các bạn yên tâm về vấn đề này. Khi giày được sử dụng mấy hôm, lớp lót trong sẽ dãn dần ra phù hợp với bàn chân của người sử dụng. Cộng với việc chúng ta đã quen cảm giác khi xỏ chân vào giày trượt nên đôi giày được chọn sẽ là một đôi giày trượt phù hợp.

giày patin Biên Hòa, Giày Patin Đồng Nai, giày trượt patin, giày patin bình dương, giày patin giá rẻ, nơi bán giày patin biên hòa, mua giày patin, sửa giày patin, bán phụ kiện patin

0
Multi chanel back to top
Chat zalo

Liên hệ hỗ trợ