Tại sao mới chơi phải mua giày "xịn"?

LÍ DO CHỌN GIÀY PATIN CHẤT LƯỢNG KHI MỚI TẬP ĐI

Nhiều phụ huynh cho rằng, trẻ em mới tập chơi patin thì không cần chọn giày tốt, đợi khi nào chạy giỏi thì hẵng mua đôi chất lượng cho trẻ sử dụng. Tuy nhiên, để khuyến khích trẻ tham gia chơi một môn thể thao, rèn luyện sức khỏe thì điều đầu tiên là tạo cảm giác vui thích, an toàn, dễ chịu khi chơi với giày trượt ban đầu.

Việc được làm quen với cảm giác dễ chịu trên giày trượt ngay từ ban đầu có vai trò rất quan trọng trong việc thu hút trẻ gắn bó và tích cực chơi thể thao. Điều này chỉ có thể được tạo ra trong những đôi giày có chất lượng đảm bảo.

Bên cạnh đó, khi chọn giày chất lượng, khung giày chắc chắn, ôm chân sẽ giúp trẻ sử dụng linh hoạt, không mất nhiều sức, không ảnh hưởng nhiều đến phần cổ chân.

Giày patin Cougar 787

Cách chọn giày trượt Patin cho trẻ em

 Với các bé từ 3-12 tuổi ,Khi chọn giày cho các bé các bạn nên lưu ý đầu tiên là chọn những đôi giày có thể chỉnh size được để các bé có thể đi được vài năm,như vậy sẽ không quá lãng phí và các bé đang trong giai đoạn phát triển nhanh về cơ thể.

Khi chọn giày các bậc phụ huynh không nên chọn những đôi giày quá rộng, vì khi trượt giày rộng thì sẽ làm các bé nhanh mất sức và nhanh mỏi cổ chân. Hãy chọn những đôi giày vừa với bé và có thể chỉnh size để đi trong vòng vài năm.

Đối với loại giày có thể điều chỉnh được size thì phụ huynh nên để size vừa với chân bé nhất, sau đó khi nào chân to ra đến đâu chỉnh size tới đó giúp giày ôm chân hơn.

Giày patin trẻ em về cơ bản có 4 size phổ biến: XS (27-30), S (31-33), M (34-37), L (38-41). Một số dòng size M (31-34), L (35-38)

Nên chọn những đôi giày có thiết kế đơn giản phù hợp với các em bé , phải ôm chân nhưng cũng phải thật êm giúp em bé nhà bạn không bị đau chân hay lắc chân khi di chuyển.

Giày patin chất lượng cao

Cách chọn giày Patin cho người lớn

 Khi chọn giày patin cho bản thân hoặc bạn bè thì bạn nên đưa người đó đi cùng để thử giày giúp bạn chọn giày chính xác nhất. Đối với người lớn bạn nên chọn những đôi giày chuyên nghiệp (tức là giày không chỉnh size) và chân của các bạn sẽ không to ra thêm nên chọn giày có size cố định. Đôi giày đi vừa phải là đôi giày khi mới thử bạn cảm thấy hơi chật (chỉ hơi thôi nhé, nhưng mũi chân không được cong nếu không khi đi chân bạn sẽ bị đau hoặc bị phồng rộp... Ban đầu đi đôi giày chật có thể làm cho bạn khó chịu nhưng hãy yên tâm là chỉ sau khoảng 1 đến 2 tuần thì boot giày sẽ giãn ra rất nhiều và theo đúng fom chân của bạn nhé.Còn nếu bạn thử lúc mới mua mà bị rộng thì sau 1 thời gian boot giày xẹp lại ,khi đó đôi giày bạn đi trở nên rộng hơn và bạn sẽ khó đi hơn vì chân không vững và hay bị lắc cổ chân làm cho chân bạn bị đau hoặc nhanh mỏi khi trượt.

giày patin Biên Hòa, Giày Patin Đồng Nai, giày trượt patin, giày patin bình dương, giày patin giá rẻ, nơi bán giày patin biên hòa, mua giày patin, sử giày patin

0
Multi chanel back to top
Chat zalo

Liên hệ hỗ trợ